Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Mẹo chơi game Catte iWin Online phiên bản iWin 293

Khi phiên bản mới iWin 293 mới cập nhập thì được thêm một thể loại vô cùng đặc sắc đó là trò Catte dân gian, ngoài những luật chơi thông thường thì để chiến thắng người chơi cần phái có những mưu mẹo của riêng mình, trước tiên hãy cập nhập phiên bản mới nhất mà iwina.net đã có để được tham gia các trò chơi mới và những sự kiện hay đang diễn ra.

Mẹo chơi game Catte iWin Online

Thông thường 1 bàn Catte iWin sẽ có đến 6 người chơi, chỉ có duy nhất lần đầu tiên là chủ bàn được đánh còn lại các ván sau là tùy theo người tới trước.

+ Nếu bạn ngồi ở đầu người đánh trước : Ngồi ở đây bạn sẽ vào thế bị động bởi còn nhiều người chơi tiếp theo sau. Nếu bài của bạn nhỏ thì nên nhường 1 nước, bởi sẽ còn những người chơi sau có bài lớn hơn, hãy lựa thời cơ thích hợp để đánh quân bài của mình ” lấy vòng “.

+ Nếu ngồi ở giữa những người chơi : Vị trí này thì cũng được, nếu bạn ngồi ở đây thì sẽ đánh bài theo người chơi trên mình, họ bắt mình bắt, họ úp mình úp.

+ Nếu bạn ngồi ở cuối người đánh trước : Đây là một vị trí khá đẹp và có nhiều lợi thế, những người ở vòng trên bạn có thể bắt bài hoặc úp bài nhưng ở vòng cuối có bài là bạn cứ đánh để có được ” vòng “. Đương nhiên bạn cũng phải biết thủ bài sau khi đã có ” vòng ” để trưng bài khi cuối vòng chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét